Þið misskiljið tilganginn elskurnar, ....

Það er spurning hvort þjóðin samþykki stúlkuna sem Íslending eða Framsóknarmann? Það hvíslaði að mér lítill fugl að stúlkan með langa nafnið væri að fá skráningu á kjörskrá og myndi kjósa Framsókn fljótlega, ásamt fleirum. Þetta væri sko bara toppurinn á klakanum. 

Framsókn væri því vongóð og Sjálfstæðismenn allir sem einn væru að hjálpa til. Þetta myndi allt smella saman fyrir kosningar. Það skipti bara máli að standa saman, ekki gefast upp þótt móti blási, en því eru menn vanir á ríkisstjórnarheimilinu, klikka ekki á festu í sínum málum.

Gangi Framsóknarmönnum af öllum þjóðernum vel í næstu kosningum.


mbl.is Kastljós svarar Jónínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er mig að dreyma??  Er þessi gelgjuþjóð virkilega í sandkassanum,með "abbababb" og "ég ullla á þig"???

Hafið þið ekkert betra að gera en að leggja saklaust fólk í einelti? Ég held þið ættuð að einbeita ykkur að hlutum sem virkilega skipta máli, í stað þessara aumkunarverðu persónuárásar.

Sá vægir sem vitið hefur meira, og Jónína ég ráðlegg þér að ansa þessu ekki. Mér finnst kosningaáróðurinn hér á landi orðinn svo anstiggilegur og ljótur að ég er að hugsa um að sitja hjá. Hefði líklega kosið samfylkingu, svo þetta blogg mitt er ópólitískt.

Anna Kvaran (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 09:58

2 Smámynd: Ólafur Sigurðsson

Það er yndislegt að finna svona sjaldgæft ópólitískt fólk með svona miklar pólitískar skoðanir. Þetta er sko ekki eins og sjálfstæðismenn, sem vita það að allir sem ekki hafa sömu skoðun eru bara bjánar, þú veist! .... hvernig getur fólk haft aðra skoðun en ég!! .... hverslags vitleysingar eru það nú? Algerir lúserar sko, en ekki við, ne hei.

P.S. "anstiggilegur" er skrifað andstyggilegur, en heldur þú nokkuð að Jónína hafi áhyggjur af "gelgjunni" mér??

Ólafur Sigurðsson, 4.5.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ekki alltaf sammála

Höfundur

Ólafur Sigurðsson
Ólafur Sigurðsson
Höfundur er gaflari, og þannig er nú það.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 4071

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband